Ánh trăng xanh xanh, dưới bầu trời huyết dụ! !

Ánh trăng xanh xanh, dưới bầu trời huyết dụ! !
Ánh trăng xanh xanh, dưới bầu trời huyết dụ! !

7 thg 11, 2012

CGKƯNĐ-Chương 1

Chương 1: Từng bước


La Tiểu Lâu xoa xoa trán, đầu đau nhói từng đợt, thân thể đau nhức thống khổ. Qua một lúc lâu tình trạng vẫn không thuyên giảm, cậu giãy giụa ngồi dậy.
Đập vào mắt là một mảnh toàn trắng, căn phòng đơn điệu quá mức, thực rõ ràng, cậu đang ở trong một phòng tắm. Hơn nữa, tuyệt đối không phải là phòng tắm của cậu.
Vì cái gì cậu lại ở chỗ này? Điều cuối cùng cậu ấn tượng là cậu đi xuống lầu chuẩn bị dự lễ đính hôn của chính mình, vừa bước xuống lầu thì lập tức hôn mê.
La Tiểu Lâu rùng mình một cái, lập tức cúi đầu nhìn toàn thân mình. Trong nháy mắt La Tiểu Lâu cảm thấy da đầu tê rần. Hôm nay là ngày cậu đính hôn, cậu tuyệt đối không dám hay có bất kì ý niệm nào phản bội vị hôn thê! Cho dù bị người khác gọi là tiểu bạch kiểm* cũng không khơi dậy bất kì ý niệm nào khác trong đầu cậu - cái này cũng không thể trách cậu. Kiều Toa đúng là thiên kim tiểu thư của gia đình xã hội đen, cậu khó mà phát huy chủ quyền nam tử hán lấy 1 lần...
*Tiểu bạch kiểm: ý nóí Tiểu Lâu giống chuột nhỏ nhát gan.
La Tiểu Lâu chột dạ lấy tay che phía dưới, tay phải vừa động, lập tức cảm giác được một trận đau đớn. Cúi đầu nhìn, La Tiểu Lâu hoảng sợ, trong bồn tắm bên cạnh cậu là một mảng màu đỏ.
Mà ngọn nguồn chính là từ vết cắt trên cổ tay phải của cậu.
Ông trời, đây là có chuyện gì, cậu chưa bao giờ có ý định tự sát!
La Tiểu Lâu luống cuống tay chân đứng lên, một tay nhẹ nhàng đè miệng vết thương, cậu trước hết phải cầm máu, cứ để như vậy mà đi xuống cậu chắc chắn sẽ chết.
Thời điểm đi qua tấm gương trong phòng, La Tiểu Lâu kinh ngạc trợn trừng mắt, người ở bên trong gương cũng đồng dạng lấy ánh mắt hoảng sợ nhìn cậu.
Trong gương là khuôn mặt của một thiếu niên tầm mười bảy mười tám tuổi, do mất máu quá nhiều nên sắc mặt có chút tái nhợt, nhưng lại phi thường tuấn mỹ, mái tóc đen hỗn độn rũ trên vai – không phải diện mạo xa lạ, thế nhưng đôi mắt ướt át hồng hồng rõ ràng vừa mới khóc lại mang theo một loại xúc cảm quyến rũ làm cho người khác muốn chà đạp.
Đối với một người luôn luôn bị sếp vào hàng yếu ớt như La Tiểu Lâu, dung mạo như vậy tuyệt đối là bi kịch.
La Tiểu Lâu ngẩn người trước gương. Cho tới bây giờ, cậu đại khái biết cậu đã trọng sinh sống lại, đây là cơ hôi khó có được lần thứ hai. Thế nhưng - ông trời muốn hay không chơi cậu, hôm nay cậu sẽ đính hôn! Cậu rất yêu thích cô gái ngọt ngào mạnh mẽ kia, không ai sẽ thích đúng ngày đính hôn của mình mà trọng sinh cả...
La Tiểu Lâu bắt đầu cảm thấy toàn thân rét run, bỏ mặc hình ảnh trong gương, chạy đến cửa phòng tắm mở cửa đi ra ngoài, cậu cần phải gọi xe cứu thương. Trước khi nghĩ biện pháp trở về cậu trước tiên muốn sống sót đã.
Dùng chân đá cánh cửa, cánh cửa không chút sứt mẻ, La Tiểu Lâu lại dùng tay trái vặn cánh cửa, cửa vẫn không mở.
Chết tiệt, cánh cửa nhất định đã khóa, chủ nhân thân thể này muốn quyết tâm tự sát đến mức nào.
La Tiểu Lâu nóng nảy, lấy tay đập cửa, tận lực kêu lớn: "Hắc, ta nói, bên ngoài có ai không, mau mở cửa, chậm - ta dựa vào, sắp chết..."
La Tiểu Lâu ngã nằm úp sấp ở trên sàn nhà, đầu óc choáng váng hồi lâu, mới cố gắng giãy giụa đứng lên. Quay đầu nhìn lại bỗng nhiên của nhà tắm tự động mở, cửa này rốt cuộc là có vấn đề gì?
Căn phòng bên ngoài vẫn đơn giản, ngoại trừ chiếc giường đặc biệt sạch sẽ, một cái tủ đầu giường cùng bộ với ghế sofa ở ngoài, cậu không thấy bất cứ vật dụng nào khác.
La Tiểu Lâu tùy tay lấy ga trải gường quấn lấy thắt lưng, sau đó cố giữ tinh thần tỉnh táo, xoay quanh tìm điện thoại.
Khi cậu đi ngang qua tủ đầu giường đến cửa sổ bên kia, cái tủ đầu giường màu trắng bỗng nhiên di chuyển . Nó xoay một vòng, trên đầu hiện ra một cái hình cầu, bốn phía là là tay chân kim loại, nháy mắt biến thành một người máy có cái đầu hình tròn, sau đó di động đến trước mặt cậu, phát ra âm thanh: "Người khỏe, La tiên sinh, xin hỏi ngài có yêu cầu gì cần phân phó?"
La Tiểu Lâu cận lực khống chế mình không hét toáng lên, bước lùi ra sau  mấy bước. Cuối cùng, La Tiểu Lâu hai chân quàng vào nhau, ngã ngồi lên giường.
Trong tay cậu không gì khả dụng để phòng thân, đổi lại thân thể trước kia, cho dù Kiều Toa có đưa cho cậu súng cũng không có khả năng dùng. Mà hiện tại  vật duy nhất trên người cậu là ga trải giường, mà cậu tuyệt không muốn đem buông ra.
Trừng mắt nhìn cái người máy kia trong chốc lát, xác định đây không phải là ảo giác sau, La Tiểu Lâu khẩn trương hỏi han: "Ngươi là cái gì — cái gì đó?" Cậu không xác định hỏi như vậy có phải hay không rất không lễ phép.
"Ta là A1, người máy gia dụng chăm sóc cuộc sống hàng ngày của ngài."
Người máy? Hơn nữa là người máy có thể nói được, trời ạ, cậu rốt cuộc trọng sinh ở thời đại nào vậy?
"Như vậy, ngài có việc gì cần phân phó sao?"
La Tiểu Lâu lấy lại tinh thần, thì thào nói: "Phân phó? Nga, ta bị thương, cần cấp cứu, mau gọi 120, hoặc ngươi có thể đem điện thoại đưa cho ta —— "
Trên đầu người máy hiện lên lục quang, sau đó đi đến bên vách tường màu tường, dơ cánh tay kim loại ấn xuống một cái, vách tường mở sang hai bên. Bên trong khá rộng rãi, có tủ quần áo, cùng một số vật dụng khác.
Người máy A1 từ bên trong bê ra một cái hộp kim loại, sau đó di động đến bên giường, đối với La Tiểu Lâu hiện tại không còn chút tinh thần nào nói: "La tiên sinh, với mức độ vết thương nhẹ, A1 có thể ngài trị liệu cho ngài."
Mở hộp ra, lấy từ bên trong một thiết bị hình vuông, chiếu lên cổ tay phải của cậu, sau đó miệng vết thương dữ tợn ở cổ tay khép lại với tốc độ bằng mắt thường cũng thấy được.
La Tiểu Lâu há hốc miệng, cẩn thận mà sờ lên cổ tay trắng nõn đã không còn dấu vết nào, cảm giác đau đớn cũng biến mất. Trừ bỏ cậu bây giờ còn có chút choáng váng, hoa mắt, hoàn toàn không nhìn ra cậu vừa trải qua một vụ tự sát.
Này, thế là xong việc? Đây rốt cuộc là cái thiết bị gì vậy?
"Đã chữa trị xong, xin hỏi ngài còn việc gì khác cần phân phó?"
Xem ra trọng sinh cũng không hoàn toàn là chuyện xấu, xem công nghệ tiên tiến này, thật sự là rất hiện đại.
"Trước cho ta tìm một bộ quần áo." La Tiểu Lâu quan sát người máy A1 trong chốc lát, thử mà nói ra yêu cầu của mình.
Sự phục tùng của A1 không làm cậu thất vọng. Trong chốc lát từ trên vách tường mở ra tủ quần áo, lấy ra một bộ quần áo màu vàng nhạt cho La Tiểu Lâu. Nhìn kiểu dáng này, con mắt thẩm mỹ của người máy khá là tốt.
Chờ La Tiểu Lâu mặc chỉnh tề, tấm ga trải giường vừa thực hiện xong trọng trách bảo vệ chủ nhân bị ném sang một bên.
La Tiểu Lâu nhìn quanh căn phòng, cuối cùng một lần nữa nhìn về phía  thứ duy nhất có thể cùng hắn trao đổi là người máy, ra vẻ bình tĩnh hỏi han: "Đây là nơi nào? Ta là ai?"
"Nơi này là phủ đệ* của La thiếu tướng, ngài là La Tiểu Lâu." A1đều đều nói, đồng thời nhìn ra La Tiểu Lâu sắc mặt tái nhợt, còn săn sóc bưng tới một chén nước cho cậu.
*Phủ đệ: biệt thự lớn
Cám ơn trời đất, cậu không có đổi tên. Lời này nghĩa là phụ thân cậu là một vị thiếu tướng, chẳng lẽ cậu chính là thế hệ thứ 2 trong gia đình quan chức? Người máy vạn năng này là của cậu! Thứ dược phẩm công nghệ cao kia là của cậu!
Cậu cẩn thận lại xác nhận: "Vị kia La thiếu tướng đúng là phụ thân của ta?"
"Chính sác mà nói là đúng vậy, nghe A2 nói ngài là con riêng của La thiếu tướng. Mấy ngày trước mẫu thân của ngài mang ngài tới nơi này nhận người thân, phu nhân còn chưa đồng ý, cho nên 2 người tạm thời ở tại La phủ."
La Tiểu Lâu phụt nước ra khỏi miệng, cái thân phận này thật là làm cho người ta đau đớn...
Chủ nhân của thân thể này thậm chí không sống tốt như cậu, trước khi trọng sinh cậu có cha mẹ, có huynh đệ, có vị hôn thê. Tuy rằng gia đình cậu không có quyền thế lớn, công ty của gia đình cũng không coi là nhỏ. Được rồi, cho dù người thừa kế gia nghiệp là đệ đệ, bọn họ cũng tuyệt đối không có bạc đãi cậu.
Người khác trọng đều là phấn khởi tự hào tìm niềm vui sống mới, rũ bỏ tình cũ, nhất thống giang sơn thiên thu muôn đời... Mà cậu trọng sinh, toàn bộ là vì chứng minh hai chữ ‘bi kịch’.
Mang tâm trạng buồn bực, La Tiểu Lâu lại cùng người máy hỏi thăm nửa ngày, rốt cục hiểu rõ thân phận thân thể mới của cậu, con riêng của La thiếu tướng, hay chính như trong tiểu thuyết là công cụ được tình nhân mang đến cho vợ cả.
Điều đáng nói là, người máy ngay thẳng cũng kiên định cho rằng phu nhân cùng thiếu gia các tiểu thư đều thực sự chán ghét mẫu tử La Tiểu Lâu, nhưng mẫu tử bọn cậu vẫn mặt dày mày dạn muốn vào La gia.
La Tiểu Lâu nhìn cổ tay, cân nhắc xem nếu cắt cổ tay một lần nữa có thể hay không trở lại cơ thể cũ của cậu.
Theo lý mà nói, cậu cũng không thể ở lại La phủ, không có ai hoan nghênh bọn họ đến.
La Tiểu Lâu là một người thức thời, nhanh chóng thích hợp với hoàn cảnh nguy hiểm, Kiều Toa nói không chừng thích nhất cậu điểm này.
Hạ quyết tâm, La Tiểu Lâu lại hỏi: "Như vậy, bây giờ là năm bao nhiêu."
"Năm 4019 theo lịch vũ trụ."
La Tiểu Lâu há miệng thở dốc, miệng khô khốc, cậu gian nan hỏi: "Theo lịch trái đất là năm bao nhiêu?"
A1 kỳ quái mà quay đầu nhìn cậu, không nặng không nhẹ mà nói: "Ngài hỏi là hành tinh cũ kia sao? Nhưng mà từ khi có Bối Luân công ước đến nay, nhân loại đã qua bốn ngàn năm không ở trên trái đất, tất nhiên lúc ấy lịch trái đất là năm 2012."
La Tiểu Lâu choáng váng, cậu còn có thể quay về để tham dự lễ đinh hôn của chính mình sao...
Chỉ vì, cậu bước có 1 bước, rõ ràng là một bước nhỏ, kết quả là vượt qua cả thời gian lẫn không gian một bước dài.
---------
Ăn xong bữa sáng lúc sau, A1 đưa La Tiểu Lâu còn đang lo lắng đến phòng khách.
La Tiểu Lâu cúi đầu đứng tại hạ diện, bởi vì chưa từng trải qua trường hợp xấu hổ này, La Tiểu Lâu cảm thấy vạn phần lo lắng. Mẫu thân của cậu đứng ở bên cạnh cậu, mà vị kia La thiếu tướng phu nhân, thì ngồi ở trên ghế cao bên trên.
Nói thật, mẫu thân của khối thân thể này rất xinh đẹp, chừng hơn ba mươi tuổi, đuôi lông mày khóe mắt đều mang theo nét phong tình, tướng mạo ưa nhìn của La Tiểu Lâu đại khái chính là di truyền từ vị mẫu thân này.
Thế nhưng vẻ đẹp của bà không đủ nét phóng khoáng, so với vị phu nhân ung dung đẹp đẽ quý giá ngồi trên ghế trên kia căn bản không nào so sánh.
Ngồi bên cạnh La phu nhân là một thanh niên trẻ tuổi anh tuấn, nhàn nhã, tiếp nhận chén trà từ hầu nữ xinh đẹp cung kính đưa lên, nhất cử nhất động đều mang theo khí chất quý phái.
Hai người thậm chí còn không liếc nhìn mẫu tử La Tiểu Lâu, La phu nhân khoát tay với người mặc đồng phục quản gia.  
Quản gia ho khan một tiếng, mang theo ngữ vị khinh thường cùng chán ghét nhìn về phía mẫu tử La Tiểu Lâu, nghiêm túc mà nói: "Ý tứ phu nhân là, La Tiểu Lâu có thể lưu lại, còn Kim nữ sĩ, hiện tại ngươi có hai lựa chọn: một là cầm tiền đi khỏi, không bao giờ... xuất hiện trước cửa La gia nữa, La gia không phải nơi con mèo con chó đều có thể tùy tiện đến, nếu lại xuất hiện hoặc nhắc tới chuyện này với bất kì người nào khác, tự gánh lấy hậu quả; đương nhiên, ngươi cũng có thể lựa chọn lưu lại, hai người các ngươi về sau bất cứ chuyện gì đều phải nghe phu nhân an bài."
La Tiểu Lâu vừa muốn nói chuyện, mẫu thân cậu đã kích động mà nói: "Đương nhiên, phu nhân tôn kính, chúng ta đợi đã lâu rồi, chúng ta sẽ lưu lại. Tiểu Lâu thực sự rất nghe lời, nó có thể trợ giúp đại thiếu gia làm việc, đến lúc đó thiếu gia có thể đề bạt cho nó nữa— "
La Tiểu Lâu trong lòng thở dài, mẫu thân của cậu rốt cuộc đơn thuần đến mức nào.
La phu nhân vẫn lãnh đạm ngồi uống trà, không nhìn ra vui hay giận; mà La đại thiếu gia rốt cục ngẩng đầu, không cảm xúc nhìn về phía La Tiểu Lâu, ánh mắt vô cùng sắc bén.
Dưới ánh mắt kia, La Tiểu Lâu không cầm lòng nổi mà rùng mình, chân như nhũn ra, đương nhiên điều này có một phần nguyên nhân do cậu mất nhiều máu từ vụ tự sát đêm qua.
Tiểu Lâu nhanh chóng phân tích tình hình trước mắt, vị phụ thân kia thậm chí còn không thèm ra mặt, hiển nhiên căn bản không thèm để ý đứa con trai này; vị La phu nhân có hai đứa con, còn có một con nuôi cũng là một tay nàng nuôi lớn, địa vị vững chắc. Hơn nữa, nghe A1 nói gia tộc La phu nhân thế lực cùng La thiếu tướng không phân biệt cao thấp, đều là quân nhân thế gia.
La Tiểu Lâu hiểu rõ, một nữ nhân tuyệt đối sẽ không dễ dàng tha thứ chồng mình  gian díu bên ngoài... Đương nhiên sẽ càng không để 2 người làm trò ngay trước mặt nàng khiến nàng bẽ mặt.
Cho nên hiện tại thái độ của cậu càng hèn mọn, an toàn của cậu cùng mẫu thân càng được bảo đảm.
La Tiểu Lâu thông suốt ý nghĩ, thời điểm thích hợp ngắt lời mẫu thân, khiêm tốn mà nói: "La phu nhân, cháu không muốn lưu lại, cháu lựa chọn điều thứ nhất, cho cháu tiền, cháu sẽ rời khỏi. Cháu tự nguyện bỏ thân phận hay dòng máu La gia gì đó, hơn nữa, tuyệt đối sẽ không cho bất luận người nào biết thân phận của cháu."
Mẫu thân La Tiểu Lâu không dám tin quay đầu nhìn con mình, hơn nửa ngày mới hoàn hồn, hận không thể lập tức ngất xỉu. Đây là cơ hội vất vả lắm mới cầu được, chỉ cần vào được đại môn La gia, thân phận mẫu tử bọn họ có thể trên trời xuống đất, hoàn toàn bất đồng, nàng không muốn tiếp tục cuộc sống ở tầng chót xã hội nữa.
Nàng lắp bắp đối với mặt người trên nói nói: "A, phu nhân, phu nhân! Ngài nghe ta giải thích, hỗn tiểu tử này nó hôm nay có thể ý nghĩ không rõ ràng lắm, xin ngài cần phải thu lưu chúng ta. Chúng ta đúng là không dám cùng ngài muốn danh phận gì, ta chỉ muốn ta cùng Tiểu Lâu có thể lưu lại chỗ này — "
La phu nhân trên mặt vẫn lãnh đạm không có biểu tình gì, ngay cả ánh mắt trầm tĩnh kia đều không có... chút nào thay đổi.
Nhưng ánh mắt người thanh niên trẻ tuổi kia bắt đầu thay đổi có tia hứng thú, anh ta không để ý đến mẫu thân La Tiểu Lâu, chỉ nhìn La Tiểu Lâu hỏi: "Đây là cơ hội duy nhất, bỏ qua lần này, sau này cậu không bao giờ... có thể ghi tên vào gia phả La gia tộc. Chẳng lẽ cậu tới nơi này đích mục đích chính là vì tiền? Phải biết rằng, nếu cậu không gia nhập La gia, số tiền chúng tôi cho cậu không nhiều như cậu tưởng tượng đâu."
La Tiểu Lâu không chút do dự hạ thấp chính mình, nhìn mẫu thân đáng thương muốn ngất xỉu bên cạnh mình nhanh chóng nói: "Đúng vậy, tôi đương nhiên sẽ chọn tiền, tiền là thứ tốt nhất. Sau đó, tôi sẽ dẫn mẫu thân rời khỏi nơi này."
La phu nhân ngồi mặt trên nhíu nhíu mày, rốt cục buông xuống chén trà, im lặng hồi lâu nói: "Đi, cậu có thể đi khỏi, thế nhưng ta có yêu cầu, trước khi cậu trưởng thành, không thể đi khỏi tinh cầu này. Ngoài ra, cậu phải đến trường học La gia an bài học tập trong năm năm đến khi cậu tốt nghiệp đại học."
La Tiểu Lâu sửng sốt, tuy rằng không rõ ràng lắm ý tứ của La phu nhân, thế nhưng cậu đã không nhận ra vị này phu nhân quan tâm đến huyết mạch La gia. Lập tức, La Tiểu Lâu nghe lời đáp lại: "Có thể."
La phu nhân nhìn lướt qua quản gia bên cạnh: "La Bồ, đem đồ vật cho cậu ta. Làm trao đổi, mẫu thân cậu có thể ở tại chỗ này."
Trung niên quản gia đem 1 tấm card cùng tư liệu nhập học đến trước mặt La Tiểu Lâu, La Tiểu Lâu do dự, cậu nhìn vị mẫu thân xa lạ, Kim nữ sĩ, nhỏ giọng khuyên bảo: "... Mẹ, chúng ta cùng đi." Cho dù không có chút tình cảm nào đối với vị mẫu thân hám lợi này, cậu cũng không nên để mẫu thân của thân thể này ở lại đây.
Kim nữ sĩ chỉ tiếc rèn sắt không thành thép* nhìn đứa con trai, nhưng mẫu tử La phu nhân còn đang ở đây nàng không giám mắng thành tiếng, cuối cùng chần chờ nói: "Tiểu Lâu, ta muốn lưu lại, kỳ thật ta hy vọng con cũng ở lại chỗ này, phải biết rằng, theo tuổi  hiện tại của con, căn bản không có biện pháp độc lập sinh tồn, chẳng lẽ con muốn quay trở lại cuộc sống trước kia?"
*nghĩa là không làm việc đến nơi đến chốn, đây là 1 câu thành ngữ
La Tiểu Lâu trong lòng thở dài một tiếng, không nói gì thêm, chỉ tiến lên từng bước, nhịn xuống cảm giác xa lạ ôm Kim nữ sĩ một chút, sau đó lấy tấm card cùng tư liệu nhập học, không  chút do dự xoay người rời đi.
Thời điểm La Tiểu Lâu đi tới cửa, Kim nữ sĩ bỗng nhiên chạy tới, giữ chặt La Tiểu Lâu, khóe mắt đỏ hoe nói: "Tiểu Lâu — nếu, nếu gặp khó khăn, cứ tới tìm ta. Cho dù La gia không hề nhận con, con cũng là con ta. Cái này, là vật tổ truyền, nó thuộc về con. Cầm lấy, về sau, có thể cho con dâu của ta." Nói xong, bà Kim đem chiếc vòng cổ hình hoa tai màu ngọc lục bích trên cổ tháo xuống, đeo lên cổ La Tiểu Lâu.
Khóe miệng La Tiểu Lâu co rúm, con dâu – cô gái suýt trở thành vợ của cậu hiện tại nhất định đang nổi trận lôi đình ở lễ đính hôn kia...
------------
Sau khi phòng tiếp khách không còn ai khác, người thanh niên trẻ tuổi quay đầu về phía mẫu thân, cười nói: "Mẫu thân, người đừng lo lắng, tuy rằng nó không theo như kế hoạch lưu lại. Thế nhưng, với tư chất của nó mà nói, tuyệt đối không có khả năng làm nên sóng gió. Ta đã phái người điều tra qua, nó thuộc gien cấp bậc D, miễn cưỡng chỉ có thể tiếp thu cấp thấp nhất của giáo dục cao cấp. Ngài an bài cho nó học cao cấp nhất trường học, cho dù là để cho tiện giám thị, cũng quá tiện nghi cho nó rồi."
Nhìn mẫu thân ta nhã trước mặt vẫn trầm như nước, nam nhân trẻ tuổi mỉm cười, nói tiếp: "Hơn nữa, thể chất của nó hoàn toàn không đủ tiêu chuẩn, căn bản không thể học hệ cơ giáp, hiện tại không có khả năng uy hiếp. Đương nhiên, ta sẽ dựa theo lời người nói, trong năm năm tới chú ý đến nó. Nếu nó có chuyện gì bên ngoài... bất cứ hành động nào, lập tức —" thanh niên trẻ tuổi khóe miệng cong lên, làm động tác gạt bỏ.
Vị phu nhân kia lúc này mới gật gật đầu, nhẹ nhàng nói: "Ngươi nhớ kỹ, Thiểu Quân, ngươi chỉ có một đệ đệ là Thiểu Thiên. Về phần cái thứ kia, ta tuyệt đối không cho phép nó tiến vào La gia." Không biết vì sao, La phu nhân nói cũng chưa từng nhắc đến người con nuôi La Thiểu Phàm.
"Ta hiểu rõ, mẫu thân đại nhân."
La Tiểu Lâu được A1 đưa ra khỏi La phủ, rốt cục nhẹ nhõm thở dài một hơi. Tuy rằng hiện tại đơn độc, thế nhưng không ai quen biết cậu, thế này là tốt nhất, không ai có thể phát hiện cậu đã không còn là người kia.
Sau đó, La Tiểu Lâu nhìn hai bên đường là những tòa cao hàng trăm tầng cùng những chiếc ô tô bay lượn trên không trung, nhất thời làm cậu á khẩu.
Hiện tại khoảng cách giữa thời đại cậu sống với thời đại này đã qua bốn ngàn năm...  nhiều năm như vậy, cậu hiện tại có thể gọi là người lỗi thời cổ xưa.
La Tiểu Lâu cúi đầu lật xem tấm card cùng tư liệu nhập học trên tay, chữ viết này rõ ràng không phải chữ Hán, không biết có phải do trí nhớ trước đây của thân thể này hay không, cậu đều hiểu được. Cái đó còn hiểu được, thế nhưng những thuật ngữ chuyên nghiệp phức tạp này, cậu hoàn toàn mù tịt mà...
Tại đây chưa biết thế giới tương lai ra sao, cậu sẽ sống thế nào đây?

Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: bắt đầu rồi, mọi người tung hoa! Cố lên TAT!
 edit: oa cháp 1 đã xong cố lên cố lên mỗi ngày 1 cháp na^^

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bước chân ghé qua